Page 9 - My FlipBook
P. 9
Trường hợp này chỉ số nước của kỳ không đọc được tạm tính bằng trung
bình chỉ số của 3 kỳ gần kề
III.3 ĐHN bị sự cố:
- ĐHN bị đứt chì mặt số, bể mặt số, mất… đề nghị khách hàng đóng
tiền bồi thường để thay ĐHN mới (trường hợp ĐHN ở ngoài nhà khách
hàng, có gắn hộp bảo vệ, Công ty sẽ thay miễn phí cho KH và khách hàng
phải cam kết bảo quản ĐHN và hộp bảo vệ, nếu mất nữa, KH phải đóng tiền
bồi thường).
- ĐHN bị tuôn, mờ mặt số… công ty thực hiện thay thế miễn phí cho
khách hàng.
III.4 ĐHN có chỉ số tăng cao bất thường:
- Khách hàng kiểm tra lại nhu cầu sử dụng nước trong kỳ và xác định
nguyên nhân tăng cao do sử dụng nước nhiều hơn những kỳ còn lại.
- Đường ống bên trong nhà khách hàng bị rò rỉ; thiết bị sử dụng nước
bị hỏng; bồn chứa trung gian bị tràn; đấu nối 02 nguồn nước làm cho nước
máy bị chảy xuống giếng.
III. THANH TOÁN TIỀN NƯỚC
IV.1 Tiền mặt:
Thanh toán trực tiếp cho các nhân viên thu tiền nước tại nhà.
Thanh toán tại quầy thu tiền phòng giao dịch Gò Vấp, địa chỉ: 873A
Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. HCM. ĐT (028) 3588 3472
Thanh toán tại quầy thu tiền của phòng giao dịch Thạnh Lộc, địa
chỉ: 540 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Q. 12, TP.HCM. ĐT (028) 3701
0190.
Thanh toán tại quầy thu tiền của phòng giao dịch Hóc Môn, địa chỉ:
Đường Liên xã thị trấn, Ấp Nam Thới, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn (kế trạm
cấp nước thị trấn Hóc Môn, cách ngã 3 Chùa 100 mét), ĐT: (028) 3593 1001
9