Page 13 - My FlipBook
P. 13
Trường hợp ĐHN có sai số vượt quá ±5%, công ty sẽ hoàn trả lại phí kiểm
định cho khách hàng.
VI.2 Cách kiểm tra ĐHN trong gia đình:
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự kiểm tra độ chính xác của ĐHN một
cách tương đối bằng những bồn đong có trên thị trường hoặc sử dụng chính
bồn nước trung gian có tại nhà. Ngay sau ĐHN, khách hàng sử dụng một
đường ống mới, riêng biệt với đường ống cũ, ghi chỉ số ĐHN trước khi mở
van cho nước vào bồn đong, nước đầy bồn ghi lại chỉ số nước mới và tính
được lượng nước vào bồn tương ứng với thể tích của bồn nước.
IV. CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ CẤP NƯỚC:
VII.1 Các biện pháp khóa
nước
- Tạm ngừng cấp nước: là
thực hiện khóa van trước
ĐHN, bấm chì niêm phong.
- Ngừng dịch vụ cấp nước: là
thực hiện cắt và bít đường ống
trước ĐHN vào nhà khách hàng.
- Chấm dứt Hợp đồng Dịch vụ cấp nước: là thực hiện hủy danh bạ
khách hàng, đào đường khóa tận gốc van cóc trên đường ống cái đi ngang
nhà khách hàng. Hệ thống ống và thiết bị sau van cóc không còn sử dụng
được nữa, sẽ bị hủy bỏ.
VII.2 Thực hiện công tác khóa nước:
- Sau 7 ngày nhận giấy báo tiền nước, công ty sẽ gửi thông báo lần 1
trong vòng 7 ngày tiếp theo. Quá thời hạn này khách hàng vẫn không đóng
tiền nước, công ty sẽ thực hiện tạm ngừng cấp nước.
13

