Page 11 - My FlipBook
P. 11
V.1 Sửa chữa từ ĐHN ra ngoài mạng lưới:
Khi phát hiện rò rỉ, bể ống từ
ĐHN ra ngoài, khách hàng thông
báo đến công ty để có đội sửa
chữa đến khắc phục kịp thời, chi
phí sửa chữa công ty sẽ chi trả.
V.2 Sửa chữa từ sau ĐHN đến các thiết bị sử dụng nước của khách hàng:
1) Đường ống và thiết bị sử dụng nước sau ĐHN khách hàng phải thường
xuyên theo dõi và kiểm tra. Hàng tháng khách hàng nên ghi lại chỉ số
nước để biết được tiêu thụ của tháng sử dụng, so sánh với tiêu thụ của
những tháng trước để phát hiện tiêu thụ bất thường nhằm hạn chế thất
thoát nước sau ĐHN, khách hàng phải chi trả tiền nước tăng cao.
2) Khách hàng có tiêu thụ tăng cao, cần thực hiện gấp các biện pháp sau để
xác định thất thoát và khắc phục:
A- Đóng tất cả các thiết bị sử dụng nước trong 1 giờ, khách hàng không sử
dụng nước, theo dõi ĐHN xem có quay không? Nếu ĐHN quay, ghi lại
chỉ số đầu giờ và cuối giờ để xác định lượng nước thất thoát ngày. Tiến
hành kiểm tra đường ống và thiết bị để phát hiện điểm rò rỉ.
11