Page 11 - My FlipBook
P. 11

V.1 Sửa chữa từ ĐHN ra ngoài mạng lưới:







                                                                       Khi  phát  hiện  rò  rỉ,  bể  ống  từ

                                                                     ĐHN ra ngoài, khách hàng thông


                                                                     báo  đến  công  ty  để  có  đội  sửa
                                                                     chữa đến khắc phục kịp thời, chi


                                                                     phí sửa chữa công ty sẽ chi trả.



                V.2 Sửa chữa từ sau ĐHN đến các thiết bị sử dụng nước của khách hàng:

                1)  Đường ống và thiết bị sử dụng nước sau ĐHN khách hàng phải thường

                    xuyên theo dõi và kiểm tra. Hàng tháng khách hàng nên ghi lại chỉ số

                    nước để biết được tiêu thụ của tháng sử dụng, so sánh với tiêu thụ của

                    những tháng trước để phát hiện tiêu thụ bất thường nhằm hạn chế thất

                    thoát nước sau ĐHN, khách hàng phải chi trả tiền nước tăng cao.

                2)  Khách hàng có tiêu thụ tăng cao, cần thực hiện gấp các biện pháp sau để

                    xác định thất thoát và khắc phục:

                A- Đóng tất cả các thiết bị sử dụng nước trong 1 giờ, khách hàng không sử

                    dụng nước, theo dõi ĐHN xem có quay không? Nếu ĐHN quay, ghi lại

                    chỉ số đầu giờ và cuối giờ để xác định lượng nước thất thoát ngày. Tiến


                    hành kiểm tra đường ống và thiết bị để phát hiện điểm rò rỉ.



















                                                              11
   6   7   8   9   10   11   12   13   14