Page 14 - My FlipBook
P. 14

-       Sau khi tạm ngừng cấp nước mà khách hàng vẫn không đóng tiền

                nước, công ty buộc phải thực hiện ngừng dịch vụ cấp nước. Sau 15 ngày làm

                việc kể từ khi thông báo ngừng dịch vụ cấp nước, công ty sẽ tiến hành ngừng

                dịch vụ cấp nước. Thời điểm ngừng dịch vụ cấp nước được thực hiện ít nhất

                3 kỳ khách hàng không đóng tiền.

                -       Sau thời điểm ngừng dịch vụ cấp nước, khách hàng vẫn không thực


                hiện nghĩa vụ thanh toán tiền nước, công ty sẽ tiến hành chấm dứt Hợp đồng
                Dịch vụ cấp nước. Thời điểm chấm dứt Hợp đồng Dịch vụ cấp nước được


                thực hiện ít nhất 6 kỳ khách hàng không đóng tiền nước.



                  V.    CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:
                a)      Ứng dụng My Tawaco: (App chạy trên android và IOS)


                        Quý khách hàng có thể tải và cài đặt ứng dụng My Tawaco trên điện

                thoại để được hỗ trợ nhanh chóng hơn.

                Hướng dẫn tải App và giới thiệu App tại đây, (trên web CSKH sẽ chèn video

                hướng dẫn)

                b)      Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call center 24/7):

                        Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, công ty đã thiết lập


                đường  dây  nóng 19001836  để  gọi  trực  tiếp  vào  Trung  tâm  chăm  sóc


                khách hàng 24/7; mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp kịp

                thời.




















                                                              14
   9   10   11   12   13   14